Q: เข้าระบบจองสอบได้ แต่ไม่พบรายวิชาในระบบจองสอบ
A: สาเหตุอาจเกิดจาก
- กรอกรหัสนิสิตผิด ให้แจ้งทาง AskMe ตามด้านล่างนี้ได้ค่ะ
- ลงทะเบียนในหมู่อื่น ที่ไม่ใช่หมู่ walk-in
- ลงทะเบียนล่าช้าผ่าน KU3 online ข้อมูลการอนุมัติจะเข้าระบบล่าช้า
- อื่นๆ เช่น drop, ย้ายคณะ, เปลี่ยนรหัสนิสิต เปลี่ยนอีเมล เป็นต้น
วิธีตรวจสอบเบื้องต้น
ตรวจสอบรหัสนิสิตอีกครั้ง โดยคลิกไอคอนมุมขวาบนหรือปุ่ม 3 ขีด จะขึ้นหน้าต่างข้อมูล profile ดังนี้
ติดต่อขอปลดล็อค หรือสอบถามได้ที่
1. แจ้งอีเมล และรหัสใหม่ที่ถูกต้อง ส่งมาที่ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง และรอการตอบกลับ
- AskMe KU 4.0 (มุมขวาล่างของเว็บไซต์) หรือ
- อีเมล registrar@ku.ac.th หรือ
- แชททางไลน์ (โดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อน) ที่ @157cetvo
2. นิสิตสามารถเข้าไปในระบบจองอีกครั้ง โดยล็อคเอ้าท์และล็อคอินใหม่ (รอการตอบกลับหลังส่งเรื่อง)
ติดตามการประชาสัมพันธ์ได้ทางหน้าเว็บไซต์สำนักบริหารการศึกษา https://registrar.ku.ac.th/walkin