Q: เข้าระบบจองสอบได้ แต่ไม่พบรายวิชาในระบบจองสอบ
A: สาเหตุอาจเกิดจาก
- กรอกรหัสนิสิตผิด ให้ติดต่อขอปลดล็อคตามช่องทางด้านล่าง
- ลงทะเบียนในหมู่ปกติ ที่ไม่ใช่หมู่ walk-in (88, 388)
- ลงทะเบียนล่าช้าผ่าน KU3 online ข้อมูลการอนุมัติจะเข้าระบบภายหลัง
- อื่นๆ เช่น ถอน, เปลี่ยนหมู่, ย้ายคณะ, เปลี่ยนรหัสนิสิต เปลี่ยนอีเมล เป็นต้น
วิธีตรวจสอบเบื้องต้น
1. ตรวจสอบรหัสนิสิตถูกต้องหรือไม่
- ตรวจสอบรหัสนิสิตอีกครั้ง โดยคลิกไอคอนมุมขวาบนหรือปุ่ม 3 ขีด จะขึ้นหน้าต่างข้อมูล profile ดังนี้
- ติดต่อขอปลดล็อค หรือรอระบบเคลียริ่งปัญหาในรอบวันถัดไป
- นิสิตสามารถเข้าไปในระบบจองอีกครั้ง โดยล็อคเอ้าท์และล็อคอินใหม่ (หากมีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว)
2. ตรวจสอบว่าลงทะเบียนในระบบ MY.KU.TH หรือยัง
- เข้าที่ระบบลงทะเบียนของนิสิต https://my.ku.th
- ตรวจสอบที่หน้าลงทะเบียนรายวิชามีการอนุมัติเรียบร้อยหรือไม่
- หากมีรายวิชาพร้อมแล้ว เข้าสู่ระบบจองอีกครั้งเพื่อทำรายการจอง
ติดต่อขอปลดล็อค หรือแจ้งปัญหา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
- แจ้งอีเมลของนิสิตส่งมาที่ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
- AskMe KU 4.0 (มุมขวาล่างของเว็บไซต์) หรือ
- อีเมล registrar@ku.ac.th หรือ
- แชททางไลน์ (โดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อน) ที่ @157cetvo
ติดตามการประชาสัมพันธ์ได้ทางหน้าเว็บไซต์สำนักบริหารการศึกษา https://registrar.ku.ac.th/walkin