Q: เข้าระบบจองสอบได้ แต่ไม่พบรายวิชาในระบบจองสอบ 


A: สาเหตุอาจเกิดจาก

  • กรอกรหัสนิสิตผิด ให้แจ้งทาง AskMe ตามด้านล่างนี้ได้ค่ะ
  • ลงทะเบียนในหมู่อื่น ที่ไม่ใช่หมู่ walk-in
  • ลงทะเบียนล่าช้าผ่าน KU3 online ข้อมูลการอนุมัติจะเข้าระบบล่าช้า 
  • อื่นๆ เช่น drop, ย้ายคณะ, เปลี่ยนรหัสนิสิต เปลี่ยนอีเมล เป็นต้น



วิธีตรวจสอบเบื้องต้น


ตรวจสอบรหัสนิสิตอีกครั้ง โดยคลิกไอคอนมุมขวาบนหรือปุ่ม 3 ขีด จะขึ้นหน้าต่างข้อมูล profile ดังนี้




ติดต่อขอปลดล็อค หรือสอบถามได้ที่


1. แจ้งอีเมล และรหัสใหม่ที่ถูกต้อง ส่งมาที่ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง และรอการตอบกลับ

  • AskMe KU 4.0 (มุมขวาล่างของเว็บไซต์) หรือ 
  • อีเมล registrar@ku.ac.th  หรือ 
  • แชททางไลน์ (โดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อน) ที่ @157cetvo 

2. นิสิตสามารถเข้าไปในระบบจองอีกครั้ง โดยล็อคเอ้าท์และล็อคอินใหม่ (รอการตอบกลับหลังส่งเรื่อง)


ติดตามการประชาสัมพันธ์ได้ทางหน้าเว็บไซต์สำนักบริหารการศึกษา https://registrar.ku.ac.th/walkin